Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Cắt nhạc làm nhạc chuông đơn giản trên nokia lumia

    [Tôi yêu Viết Blog Chơi] - Thái Văn Thắng
    Chào các bạn, hôm nay có thời gian rảnh để viết blog theo sở thích của mình. Mình sẽ viết một bài hướng dẫn Cắt nhạc làm nhạc chuông trên điện thoại nokia lumia đơn giản mà các bạn phải biết. Thông thường các bạn hay lên google tìm các bài nhạc chuông mà người ta cắt sẵn để dowload về máy, nhiều khi mình thích cái đoạn nhạc đó mà tìm hoài không thấy thì đành bỏ cuộc luôn. Biết trường hợp như thế thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn từng bước để giúp các bạn tạo ra các bản nhạc chuông yêu thích mà không cần phải lên google tìm nhạc chuông chi mất thời gian.
    Để tiến hành cắt nhạc chuông , các bạn tải Trình tạo nhạc chuông về máy.
    Ứng dụng hỗ trợ từ Window phone 8.1 đến Window phone 10 luôn, kích thước chỉ gần 3,52 MB thôi :hihi
    Trình tạo nhạc chuông
    Tải về xong, các bạn mở Trình tạo nhạc chuông lên, thêm bài hát thì các bạn chọn dấu +
    Tiếp tục nó sẽ hiện ra 1 danh sách các bài hát trong list nhạc lên, ví dụ ở đây mình chọn cắt bài Anh cứ đi đi làm nhạc chuông thì mình chọn bài Anh cứ đi đi.
    Tiếp tục, ứng dụng mở ra bài hát mình cần cắt. Chỉ cần kéo khoảng cách đoạn bài hát mà mình muốn cắt làm nhạc chuông và bấm nút Save lại thôi.
    Save lại và thưởng thức thôi nào, thật đơn giản quá mà.
    Như vậy mình đã hướng dẫn xong Cách cắt nhạc thành nhạc chuông trên nokia lumia cho các bạn rồi đó. Nếu thấy bài viết hưu ích thì nhớ ghé thăm thường xuyên blog của mình nhé . Blog của mình là vietblogchoi.blogspot.com đó.

    Tìm cách cắt nhạc chuông cho nokia lumia, cách cài nhạc chuông cho lumia 520, lumia 535, lumia 640, lumia 630, lumia 525, lumia 730, lumia 830, lumia 930, lumia 950, lumia 950 xl, lumia 1020 và các máy nokia lumia đang dùng window phone 8.1 đến window 10 mobile khác nữa.
    Thắng Đẹp Trai


    7 nhận xét:

    1. Có ai làm thử chưa, hãy comment ở đây ^_^

      Trả lờiXóa
    2. Đã làm thử và thành công, cảm ơn bạn đã chia sẻ cách hay nhé!

      Tải miễn phí Nhạc Chuông Nokia Lumia 620 – SMS,

      Trả lờiXóa
    3. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Tôi đã làm theo và thành công!

      Download free ringtone Nokia N81 Sms Tone for mobile

      Trả lờiXóa
    4. Download free ringtones for mobile phones.

      Free ringtones download

      Top 99999+ Best Ringtones 2018 [DOWNLOAD LINKS INCLUDED]

      Trả lờiXóa
    5. Có sẵn trang cắt nhạc chuông và tải miễn phí đây rồi. Cần gì tìm đâu nữa


      MỘT SỐ THỂ LOẠI CHO CÁC BẠN THAM KHẢO
      Xem ngay: nhạc chuông tik tok
      Xem ngay: nhạc chuông tin nhắn
      Xem ngay: nhạc chuông hot nhất

      Các bạn muốn cắt thì vào web cắt nhạc chuông Online miễn phí nhé

      Trả lờiXóa
    6. Chào Thím!

      Hôm nay tui giới thiệu cho thím top 5 nhạc chuông hot nhất 2018 hay nhất để thím cài làm nhạc chuông nè. Nhớ cảm ơn tui nha!

      - ✅ Download Top 1! Nhạc Chuông Hong Kong 1 Miễn Phí
      - ✅ Download Top 2! Nhạc Chuông Ngẫu Hứng - Hoaprox Miễn Phí
      - ✅ Download Top 3! Nhạc Chuông That Girl Tik tok Miễn Phí
      - ✅ Download Top 4! Nhạc Chuông Pubg Remix Miễn Phí
      - ✅ Download Top 5! Nhạc Chuông Nhảy Đi - Hoài Linh Miễn Phí

      Nếu thím muốn tự cắt nhạc chuông miễn phí thì bơi vào Cắt Nhạc Chuông Luôn và ngay nhé!

      Chào thân ái và quyết thắng!

      Trả lờiXóa
    7. Bài viết rất chi tiết, mình làm rất ok, con người ngày càng trẻ lâu , mời các bạn tham khảo các thông tin của bài viết sau >> Bổ sung kiến thức về cách chăm sóc sức khỏe sau sinh ?

      Trả lờiXóa

    ( Bạn có thể gửi lời nhận xét ở đây )
    + Vui lòng sử dụng Tiếng Việt , có dấu
    + Bình luận lịch sự, cám ơn

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728