Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Tâm sự 20 tháng 10: Làm gì để không buồn khi không có người yêu đi chơi

    Hôm nay 20 tháng 10 lại đến đó chính là ngày Phụ Nữ Việt Nam, mình cũng đã gữi lời chúc hạnh phúc đến với mẹ mình và những cô bạn gái thường hay nói chuyện với lời chúc ý nghĩa qua Điện thoại, Facebook, Zalo. Nhưng vốn dĩ mình vẫn cô đơn, chưa có người yêu nên hôm nay mình không có chuẩn bị đi chơi hay chuẩn bị tặng quà cho bạn gái nên hôm nay mình dành chút thời gian này viết đôi lời tâm sự cùng các bạn.
    Xem thêm: [ Sms ] tin nhắn ngày 20 tháng 10 hay ý nghĩa

    Cho mình xin hỏi? Hôm nay 20/10 các bạn dành nhiều thời gian cho việc gì nhỉ? Mình nghĩ sẽ có một số bạn đã háo hức chuẩn bị những món quà thật xinh đẹp để dành tặng cô bạn gái đúng không nào? Chắc là đúng rồi phải không? hihi. Nhưng đối với mình hôm nay lả một ngày thật là chán nản, không biết tối nay mình sẽ đi chơi cùng ai, ai sẽ dành những lời ngọt ngào đến với mình nữa. Xác định là hôm nay ở nhà viết blog giải trí thôi.
    Những ngày lễ 20/10 này các bạn FA chưa có người yêu như mình nên làm gì cho hết buồn.
    Làm gì để không buồn khi không có người yêu đi chơi,phải Làm gì khi buồn, xả stress,

    Theo mình nghĩ thì các bạn nên thử :

    Dành chút thời gian chơi thể thao cùng nhóm bạn

    Chơi thể thao sẽ cho bạn vui hơn, máu lưu thông tốt hơn, thay vì bạn không đi đâu nằm một chổ sẽ thấy mệt hơn, buồn hơn.
    Chơi thể thao sẽ giúp bạn co một sức khoẻ tốt hơn để làm các việc khác có hiệu quả, chơi cùng bạn bè bạn sẽ cảm thấy không còn cô đơn nữa.

    Làm theo sở thích

    Ví dụ bạn thích viết blog như mình thì bạn có thể mở Blog cá nhân của mình lên và bắt tay vào viết ngay. Làm điều mình thích sẽ rất thú vị phải không nào?

    Đi ăn hay uống Cafe cùng nhóm bạn thân

    Bạn thân lâu ngày không gặp thì mình nghĩ sẽ có rất nhiều điều phải nói, trò chuyện ăn uống sẽ làm bạn bớt ưu phiền hơn, thoải mái hơn, hãy thử đi sẽ vui hơn đấy.

    Lao vào bếp nấu ăn

    Nấu ăn nghe thú vị hơn đây. Vui biết bao hôm nay mình trổ tài nấu ăn ở nhà, khỏi phải ra ăn ngoài quá nhàm chán và không hợp khẩu vị. Người ta hay nói "Cơm nhà vẫn hơn mà". Tự nấu ăn sẽ kích thích sự sáng tạo, giảm bớt chi phí ăn uống, vừa tốt cho sức khoẻ vừa ngon miệng nữa.

    Trên đây là những việc mà mình đã gợi ý cho các bạn hết buồn và cô đơn vào những ngày lễ như ngày 20 tháng 10 hôm nay. Mình cũng đã viết những lời chia sẽ này đến cho các bạn nên mình cũng không còn thấy cô đơn nữa. Nào hãy thử đi để chóng chọi lại bọn có người yêu nhé vì niềm vui luôn ở bên cạnh ta mà.
    Lời cuối xin gữi lời chúc đến các chị em phụ nữ 20/10 thật vui và hạnh phúc bên người thân nhé.

    11 nhận xét:

    1. Hôm qua ở nhà cày lol - doom bot , chán vãi lều =))

      Trả lờiXóa
    2. Haha , giống tui, hôm qua cài cả ngày lol, về ăn, tối viết blog, Bọn Fa là vậy :((

      Trả lờiXóa
    3. pg slot เว็บตรงอันดับ 1 เมื่อพูดถึงความบันเทิงออนไลน์ ไม่สามารถที่จะไม่พูดถึงสล็อตออนไลน์ได้ PG SLOT เกมสล็อตได้กลายเป็นหนึ่งในเกมคาสิโนที่นิยมและเป็นที่นิยมมากที่สุดในยุคปัจจุบันนี้

      Trả lờiXóa

    ( Bạn có thể gửi lời nhận xét ở đây )
    + Vui lòng sử dụng Tiếng Việt , có dấu
    + Bình luận lịch sự, cám ơn

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728