Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Điều mà con trai không thích từ bạn

    Điều mà con trai không thích ở con gái 

    Thế giới của con trai nó khác và không đơn giản như các bạn gái nghĩ đâu. Những việc làm mà con gái nghĩ nó đơn giản với mình nhưng không đơn giản đối với con trai đâu nhé. Nếu như ai là những cặp đôi yêu nhau, hay các bạn đang hẹn hò, hay bạn đang là FA thì nên biết điều mà con trai ghét ở con gái thì nên tìm hiểu ngay và luôn.
    Sau đây Vietblogchoi sẽ điểm qua nhưng điều mà con trai ghét ở con gái.
    Điều  con trai ghét ở con gái

    Hay nói xấu con trai

    Con gái cũng ghét điều này và con trai cũng vậy. Đừng nên nói xấu họ nhé, họ sẽ biết hết đấy, tốt nhất bạn là con gái đừng nên nói xấu bạn ấy cho người con trai khác nghe, biết đâu người đó là bạn thân với bạn ấy thì sao.

    Ngừng ngay việc đánh giá vẻ bề ngoài về con trai

    Đôi khi những bọn FA thì không bao giờ nghĩ tới việc thể hiện cho con gái xem đâu. Các bạn đừng vội mà đánh giá cách ăn mặc, cách ăn chơi, cách thể hiện trước mặt mà đánh giá họ không đáng con trai , không phù hợp với mình hay không đáng để làm bạn bè. Bạn sai lầm khi nghĩ điều đó, họ biết được thì họ cũng không thích bạn đâu. Tốt hơn bạn đừng nên đánh giá vẻ bề ngoài của họ nhé, biết đâu đó là người bạn cần khi khó khăng sau này.

     Bỏ ngay việc chát với bạn bè trong hẹn hò

    Nếu như hôm nay là buổi hẹn hò giữa bạn và anh ấy, bạn luôn ôm cái điện thoại chát với bạn bè rồi bỏ rơi anh ấy. Điều đó con gái và con trai điều ghét và đại kị nhé. Hứa với lòng lần sau không hẹn hò với bạn nữa, và bạn sẽ bị mất điểm trước mặt anh ấy đồng nghĩa bạn có thể bị loại khỏi danh sách hẹn hò của anh ấy.

    Lâu lâu giành trả tiền cho cuộc hẹn

    Cứ nghĩ con trai là phải ga lăng co con gái mọi việc, đúng là phải ga lăng đấy nhưng đúng thời điểm , điều kiện chứ. Đừng bắt anh ấy lúc nào cũng phải chi trả mọi thứ về mình. Điều đó làm cho anh ấy nghĩ là bạn đang lợi dụng đấy, là  một người thông minh thì sẽ không làm điều ép buộc bản thân đâu. Đôi khi chuyện chia đôi nhau trả tiền là cách làm cho anh ấy nhẹ lòng hơn, biết đâu lâu lâu anh ấy thèm ăn thì sẽ rủ bạn đi ăn cùng thì sao?

    Trả lời tin nhắn

    Không ép buộc bạn phải ngồi nhắn tin hàng giờ với anh ấy, nhưng đôi khi anh ấy nhắn tin bạn thì bạn phải trả lời ngay hay rảnh rồi trả lời cũng được, vì là anh ấy nhớ về bạn đó. Đừng giả vờ không trả lời nhưng vẫn còn đang Online nhé, điều đó sẽ nghĩ là bạn '' chảnh ". Lần sau bạn cần họ, nhắn tin họ thì họ cũng giả vờ bận không muốn trả lời nữa. 

    Nói chuyện quá nhiều


    Biết là con gái hay nói, hay nhiều chuyện, ... nhưng tốt nhất hãy làm điều đó với nhóm bạn của bạn kìa, đừng làm điều đó trong khi nói chuyện với bạn bè mà có mặt anh ấy nhé. Anh ấy sẽ đánh giá bạn ở điểm đó.

    Còn nhiều điều lắm nhưng mình chỉ tóm tắt  chung những điều mà con trai không thích ở con gái thôi, các bạn hãy ghi nhớ những điều đó nhé. Lần quay lại sau, mình sẽ cập nhật thêm.



    1 nhận xét:

    1. chuẩn luôn, cơ mà tôi thấy tôi còn ghét con gấu của tôi nhiều tật xấu khác cơ
      "
      nhạc chuông"

      Trả lờiXóa

    ( Bạn có thể gửi lời nhận xét ở đây )
    + Vui lòng sử dụng Tiếng Việt , có dấu
    + Bình luận lịch sự, cám ơn

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728