Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Uống nước ép cà chua trị lỡ miệng

    Tôi yêu Viết Blog Chơi
    Khi bị lỡ miệng bạn nên làm gì? Uống thuốc trị lỡ miệng hay dùng phương pháp dân gian để chữa trị lỡ miệng, thật băng khoăn phải không nào ?.
    Tôi xin thông báo với các bạn là tôi từng bị lỡ miệng , nguyên nhân triệu chứng nó đau rát kinh khủng, không muốn ăn bất cứ thứ gì liên quan đến ớt cay, mặn hay chua, .. Lở miệng còn làm giảm ăn uống và không thoải mái khi nói chuyện, tâm trạng bức rức,... Nhưng cũng vì mình nói với mẹ là mình bị lỡ miệng nên mẹ ép cho mình một ly nước ép cà chua để uống, thật sự mình không tin nhưng đó là kì diệu mình đã giảm lỡ miệng và hết luôn trong 3 ngày sau đó. Vì thế hôm nay mình thay mẹ mình hướng dẫn ép nước cà chua trị lỡ miệng.

    Hướng dẫn cách làm:

    Uống nước ep cà chua trị lỡ miệng
    Uống nước ep cà chua trị lỡ miệng

    Nguyên liệu bao gồm:
    • 2 trái cà chua chính màu đỏ
    • 1 ít muối
    • 1/2 ly nước ấm
    • 1 ít đường ( cho ai muốn uống ngọt )
    • 1 máy ép sinh tố
    Cách làm:
    • Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ vừa để dễ ép.
    • Sau đó cho vào máy ép ra nước.
    • Thêm nước , muối ( đường).
    • Khuấy đều.
    • Đổ ra ly, nếu thích thì thêm đá, không thích để vậy uống vẫn ngon.
    Dinh dưỡng: Trong cà chua có Vitamin C, E , sắt ,..rất tốt cho da và có thể giảm cân nữa.
    Mình đã hướng dẫn xong cách ép nước cà chua chữa lỡ miệng cho các bạn rồi đó, chúc các bạn áp dụng thành công và hết lỡ miệng. Nhớ share và like giúp mình để có thêm động lực hướng dẫn tốt hơn nhé.
    Thái Văn Thắng

    Không có nhận xét nào

    ( Bạn có thể gửi lời nhận xét ở đây )
    + Vui lòng sử dụng Tiếng Việt , có dấu
    + Bình luận lịch sự, cám ơn

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728