Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Kích hoạt chạm 2 lần màng hình mở khoá cho lumia

    Chào các bạn đang dùng điện thoại lumia window phone, các bạn sử dụng điện thoại của mình đã lâu nhưng có một số bạn thắc mắt làm sao để Kích hoạt chạm 2 lần màng hình Double tap mở khoá cho lumia. Dó là điều thú vị trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn thực hiện  ngay trên điện thoại của mình.
    Hiện tại mình đang dùng lumia 535, mình nghĩ các dòng điện thoại Lumia cũng thực hiện như nhau, nếu các bạn không làm được hãy gửi comment mình sẽ giải đáp thêm.
    Kích hoạt chạm 2 lần màng hình mở khoá cho lumia
    Kích hoạt chạm 2 lần màng hình mở khoá cho lumia

    Thực hiện Kích hoạt chạm 2 lần màng hình mở khoá cho lumia.

    Các bạn vào Cài đặt > kéo xuống chọn phần Tiện ích bổ sung > Chọn Chạm
    Tiếp theo các bạn thấy Đánh thức điện thoại khi tôi chạm hai lần vào màng hình Bật nó lên . Vây là mình đã Kích hoạt chạm 2 lần màng hình mở khoá cho điện thoại của mình rồi. Tiếp theo các bạn tắt màng hình và test thử nhé. Chỉ cần chạm 2 lần màng hình là nó sẽ mở khoá. Thật đơn giản phải không nào, mong các bạn nào chưa biết thì hôm nay tự tay thực hiện thành công nhé.

    Việc kích hoạt này sẽ hướng dẫn cho các dòng điện thoại lumia 535, lumia 550, lumia 650, lumia730, lumia 830, lumia 930,v.v.v

    1 nhận xét:

    1. Bài viết chỉ cách mở khóa lumia rất chi tiết mời các bạn tham khảo các thông tin sau >>>
      Fluor là gì?

      Trả lờiXóa

    ( Bạn có thể gửi lời nhận xét ở đây )
    + Vui lòng sử dụng Tiếng Việt , có dấu
    + Bình luận lịch sự, cám ơn

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728